5 xu hướng thi công gian hàng triển lãm oto tại New York Auto Show

Với số lượng người tham dự lên đến hơn 1 triệu người và dạo quanh các hành lang của hội trợ triển lãm ô tô New York Auto Show, thì đây chính là cơ hội vàng để các nhà sản xuất đưa ra sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình đến gần hơn với khách hàng. Với một triển lãm có quy mô lớn như vậy thì mỗi gian hàng sẽ có những cách riêng để chiếm được sự chú ý và lôi cuốn người xem, tuy nhiên có những xu hướng thiết kế gian hàng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong tổng thế của cuộc triển lãm.

Gian hàng sử dụng tông trắng chủ đạo

“Trắng” là màu mang lại sử thuần khiết, nhẹ nhàng, khiến gian hàng được thiết kế trở nên tối giản nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng cần có. Đây cũng lá lý do rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đã lựa chọn gam màu trắng để sử dụng trong gian hàng của mình. Cả hai hãng Rolls-Royce và Volvo kết hợp một số tông màu gỗ vào những thiết kế khác hoàn toàn màu trắng trên sàn và tường .Những khối hộp bọc da màu trắng là sự lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất cho các chỗ ngồi tại các buổi thuyết trình. Hầu hết các gian hàng trưng bày của Audi cũng sử dụng màu trắng.

Bài viết cùng chủ đề: